303310-55การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
Electronic Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า  การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า
การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123