303311-55การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ  และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ
และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123