317323-55นวัตกรรมและการสร้างสรรค์สื่อ
(Innovation and Media Creation)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรรม ศึกษานวัตกรรรมการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เพื่อการวางแผนจัดการกลยุทธ์สร้างสรรค์ชิ้นงาน ความรู้ในการจัดการนวัตกรรมการสื่อสารภาครัฐและเอกชน บริหารจัดการ วางแผน นวัตกรรม  และปฏิบัติการเชิงวิชาชีพทางการสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ตลอดจนผลิตชิ้นงานการสื่อสารโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประเภทต่างๆรวมทั้งสื่อออนไลน์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรรม ศึกษานวัตกรรรมการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เพื่อการวางแผนจัดการกลยุทธ์สร้างสรรค์ชิ้นงาน ความรู้ในการจัดการนวัตกรรมการสื่อสารภาครัฐและเอกชน บริหารจัดการ วางแผน นวัตกรรม
และปฏิบัติการเชิงวิชาชีพทางการสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ตลอดจนผลิตชิ้นงานการสื่อสารโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประเภทต่างๆรวมทั้งสื่อออนไลน์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123