317452-55การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
(Integrated Marketing Communications)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์  กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ12:00-15:2031.05.02042C452817X    
นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
35-24-11
10-4-6
สอบปลายภาค:
  P2 พฤหัสบดี08:40-12:0022.2.2AB**022C50446X    
นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
40-35-5
10-9-1
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์
กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123