108309-55วิจัยทางการศึกษาพิเศษ
Class Room Action Research in Special Education
สังกัดคณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ ประเภท กระบวนการและการออกแบบการวิจัย บทบาทของครู การวิจัยในชั้นเรียน การคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์ ประเมินค่า และนำความรู้เกี่ยวกับแนวคิดทฤษฎีและหลักการที่เกี่ยวข้องกับสาขาการศึกษาพิเศษไปใช้ในการแก้ปัญหา  การจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน ปฏิบัติการวิจัยกลุ่มตัวอย่างเดี่ยว การใช้นวัตกรรมเพื่อการแก้ปัญหา
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2559 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2559
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ ประเภท กระบวนการและการออกแบบการวิจัย บทบาทของครู การวิจัยในชั้นเรียน การคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์ ประเมินค่า และนำความรู้เกี่ยวกับแนวคิดทฤษฎีและหลักการที่เกี่ยวข้องกับสาขาการศึกษาพิเศษไปใช้ในการแก้ปัญหา
การจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน ปฏิบัติการวิจัยกลุ่มตัวอย่างเดี่ยว การใช้นวัตกรรมเพื่อการแก้ปัญหา
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123