317111-60หลักการประชาสัมพันธ์
Principles of Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ บทบาทหน้าที่ของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ข้อดี ข้อจำกัดของสื่อมวลชนแต่ละประเภทเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ โครงสร้างหน่วยงานหรือองค์กร และจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ บทบาทหน้าที่ของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ข้อดี ข้อจำกัดของสื่อมวลชนแต่ละประเภทเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ โครงสร้างหน่วยงานหรือองค์กร และจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123