303206-60การจัดการการค้าส่งและการค้าปลีก
Wholesaling and Retailing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก  การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก
การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123