303208-60การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม
Sales Promotion and Event Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย  ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย
ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123