317252-60การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่องานสื่อสารการตลาด
Printed Media Production for Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123