323205-60การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม
Marketing for Hotel Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์10:20-12:5022.3.3022C322210X    
การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
22-22-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 21 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [601714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.1.4/1
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123