324411-60การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ
Service Standards and Qualities Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP)  ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP)
ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123