218431-60การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ
Customer Relationship Management in Information Work
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเกี่ยวกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ วงจรประสบการณ์ลูกค้า การประยุกต์แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ กลยุทธ์ในการบริการลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าและแนวโน้มในการบริการลูกค้า  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ วงจรประสบการณ์ลูกค้า การประยุกต์แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในงานสารสนเทศ กลยุทธ์ในการบริการลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าและแนวโน้มในการบริการลูกค้า

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123