417401-60การจัดการลูกค้าสัมพันธ์เบื้องต้น
Introduction to Customer Relations Management
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์  การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
หลักการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์
การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123