108106-62การคัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ
Identify and Assessment of Children with Special Needs
สังกัดคณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาสืบค้นความหมาย ความสำคัญของการคัดแยกและการประเมินทางการพิเศษ บทบาทของครูการศึกษาพิเศษ ศึกษาและวิเคราะห์เครื่องมือในการคัดแยกและประเมิน กระบวนการ คัดแยกและการประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ  การประเมินเพื่อค้นหาความสามารถและ ความต้องการจำเป็นพิเศษ การเลือกใช้เครื่องมือคัดแยกและการประเมิน การสร้างเครื่องมือ สามารถนำความรู้ไปใช้คัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ออกแบบแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP)
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
สืบค้นความหมาย ความสำคัญของการคัดแยกและการประเมินทางการพิเศษ บทบาทของครูการศึกษาพิเศษ ศึกษาและวิเคราะห์เครื่องมือในการคัดแยกและประเมิน กระบวนการ คัดแยกและการประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ
การประเมินเพื่อค้นหาความสามารถและ ความต้องการจำเป็นพิเศษ การเลือกใช้เครื่องมือคัดแยกและการประเมิน การสร้างเครื่องมือ สามารถนำความรู้ไปใช้คัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ออกแบบแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP)
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123