303101-55หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย  การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
รายวิชาต่อเนื่อง:303301, 303401, 303402
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2555 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์07:50-12:5031.06.03**042C614120X    
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
51-36-15
10-5-5
สอบปลายภาค:
  K2 อาทิตย์07:50-12:5031.04.06042C592435X    
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
49-22-27
10-2-8
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย
การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123