354401-48การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและแนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ องค์กรระหว่างประเทศ การวิเคราะห์โอกาสและสภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ  การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ แนวทางการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
เงื่อนไขรายวิชา: 354101 และ 354102 และ 354302
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2556 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-12:5013.38**013C27918X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
17-8-9
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ องค์กรระหว่างประเทศ การวิเคราะห์โอกาสและสภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ แนวทางการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123