354402-48สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketimg
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์  เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2556 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์08:40-12:0013.37**013C271116X    
  อาทิตย์12:50-16:1013.37**013C      
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 531 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
17-11-6
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์
เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123