354302-48การวางแผนการตลาด
Marketing Planning
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม  แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เงื่อนไขรายวิชา: 354101
รายวิชาต่อเนื่อง:354401, 354406
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2556 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2556
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติตาม
แผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123