303301-55กลยุทธ์การตลาด
Marketing Strategies
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้  
เงื่อนไขรายวิชา: 303101
รายวิชาต่อเนื่อง:303302
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2556 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี09:30-12:0013.23**013C25196X    
  พฤหัสบดี12:50-15:2013.23**013C      
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,อาจารย์: นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,16-14-2
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123