303309-55การตลาดทางตรง
Direct Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิธีการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดทางตรง กระบวนการ ผลกระทบการจัดการ กลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและแนวทางแก้ไขสำหรับตลาดทางตรง โดยคำนึงถึงจริยธรรมทางวิชาชีพการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2556 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์09:30-12:0013.22**013C16142X    
  ศุกร์12:50-15:2013.22**013C      
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,อาจารย์: ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,16-14-2
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-18:4012.35012C40382X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
25-24-1
15-13-2
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วิธีการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดทางตรง กระบวนการ ผลกระทบการจัดการ กลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและแนวทางแก้ไขสำหรับตลาดทางตรง โดยคำนึงถึงจริยธรรมทางวิชาชีพการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123