|
|
|
314403-48 | สัมมนาการโฆษณา |
| Seminar in Advertising |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและแนวคิดการทำธุรกิจสมัยใหม่ บทบาทของส่วนผสมทางการตลาดในการทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อที่จะถ่ายทอดความคิดจากผู้ประกอบการไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย แนวทางในการวางแผนกิจกรรม การส่งเสริมการตลาดเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบ อันประกอบไปด้วย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการจำหน่าย การบริการ การใช้เครื่องมือเพื่อการขาย การจัดกิจกรรมพิเศษและการประชานิเทศอื่นๆ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2557 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา หลักการและแนวคิดการทำธุรกิจสมัยใหม่ บทบาทของส่วนผสมทางการตลาดในการทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อที่จะถ่ายทอดความคิดจากผู้ประกอบการไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย แนวทางในการวางแผนกิจกรรม การส่งเสริมการตลาดเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบ อันประกอบไปด้วย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการจำหน่าย การบริการ การใช้เครื่องมือเพื่อการขาย การจัดกิจกรรมพิเศษและการประชานิเทศอื่นๆ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
![](images/thai/logo/avs3d_1.gif) |
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|