314403-48สัมมนาการโฆษณา
Seminar in Advertising
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการและแนวคิดการทำธุรกิจสมัยใหม่ บทบาทของส่วนผสมทางการตลาดในการทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อที่จะถ่ายทอดความคิดจากผู้ประกอบการไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย แนวทางในการวางแผนกิจกรรม การส่งเสริมการตลาดเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบ  อันประกอบไปด้วย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการจำหน่าย การบริการ การใช้เครื่องมือเพื่อการขาย การจัดกิจกรรมพิเศษและการประชานิเทศอื่นๆ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2557
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวคิดการทำธุรกิจสมัยใหม่ บทบาทของส่วนผสมทางการตลาดในการทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อที่จะถ่ายทอดความคิดจากผู้ประกอบการไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย แนวทางในการวางแผนกิจกรรม การส่งเสริมการตลาดเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบ
อันประกอบไปด้วย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการจำหน่าย การบริการ การใช้เครื่องมือเพื่อการขาย การจัดกิจกรรมพิเศษและการประชานิเทศอื่นๆ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123