|
|
|
303203-55 | การจัดการการจัดจำหน่าย |
| Distribution Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 10:20-12:50 | 12.32 | 012 | C | 42 | 16 | 26 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 32-16-16 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | จันทร์ | 15:20-17:50 | 13.35** | 013 | C | 38 | 20 | 18 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 28-18-10 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P3 | | อังคาร | 10:20-12:50 | 13.22** | 013 | C | 20 | 10 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 10-10-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|