317111-55หลักการโฆษณา
Principles of Advertising
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดในการโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจและสังคม องค์กรโฆษณา จรรยาบรรณและจริยธรรมในวิชาชีพโฆษณา  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2557 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี07:50-12:5013.22**013C431X    
อาจารย์: ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สอบปลายภาค: 28 ก.ค. 2558 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) [481215305] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.31**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดในการโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจและสังคม องค์กรโฆษณา จรรยาบรรณและจริยธรรมในวิชาชีพโฆษณา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123