|
|
|
317111-55 | หลักการโฆษณา |
| Principles of Advertising |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดในการโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจและสังคม องค์กรโฆษณา จรรยาบรรณและจริยธรรมในวิชาชีพโฆษณา |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2557 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 07:50-12:50 | 13.22** | 013 | C | 4 | 3 | 1 | X | | | | | | อาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สอบปลายภาค: | 28 ก.ค. 2558 เวลา 13:00 - 15:00 นิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) [481215305] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31** นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.31** นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีและแนวคิดในการโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา วิธีการโฆษณา บทบาทและหน้าที่ของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจและสังคม องค์กรโฆษณา จรรยาบรรณและจริยธรรมในวิชาชีพโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|