303303-55การจัดการการตลาด
Marketing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา  การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2558
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา
การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์การ การปฏิบัติตามแผน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123