|
|
|
303201-55 | การจัดการตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ |
| Brand and Product Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 10:20-12:50 | 13.37** | 013 | C | 21 | 10 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 11-8-3 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|