|
|
|
303401-55 | การวิจัยการตลาด |
| Marketing Research |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 300301 และ 303101 และ 303102 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 09:30-12:50 | 13.23** | 013 | C | 20 | 14 | 6 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 10-10-0 10-4-6 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|