303403-55สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์  วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร13:40-17:0013.23**013C201010X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
10-10-0
10-0-10
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-17:0013.23**013C301812X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
20-17-3
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์
วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123