|
|
|
303404-55 | จริยธรรมทางการตลาด |
| Marketing Ethics |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 10:20-12:50 | 13.23** | 013 | C | 20 | 11 | 9 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 10-10-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 3 | 3 | 0 | X | | | | | | อาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|