|
|
|
108364-55 | การสอนทักษะความคิดระดับสูงสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ |
| Teaching High Order Thinking Skill to Children With Gifted |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ขอบข่ายของความคิด ระดับความคิด วิธีสอนการคิด ปัจจัยที่ส่งผลทางความคิด ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ ความคิดแก้ปัญหา ปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดระดับสูง และปฏิบัติการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะความคิดระดับสูง |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 07:50-11:10 | 17.38 | 017 | C | 102 | 91 | 11 | X | | | | | | พฤหัสบดี | 11:10-12:50 | 17.38 | 017 | C | | | | | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ศรีอำนวย | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่1 , การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 551 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 45-45-0 47-46-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ขอบข่ายของความคิด ระดับความคิด วิธีสอนการคิด ปัจจัยที่ส่งผลทางความคิด ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ ความคิดแก้ปัญหา ปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดระดับสูง และปฏิบัติการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะความคิดระดับสูง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|