|
|
|
317112-55 | หลักการประชาสัมพันธ์ |
| Principles of Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย วิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ หลักการและบทบาทของการประชาสัมพันธ์ ต่อระบบสังคม เศรษฐกิจและการเมือง กระบวนการของการประชาสัมพันธ์ การสร้างความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ตลอดจนศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมาย เทคนิคและเครื่องมือการประชาสัมพันธ์ จรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ โครงสร้างและลักษณะงานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยงานของรัฐบาล หน่วยงานธุรกิจ และองค์การที่ไม่แสวงหาผลกำไร |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2558 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมาย วิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ หลักการและบทบาทของการประชาสัมพันธ์ ต่อระบบสังคม เศรษฐกิจและการเมือง กระบวนการของการประชาสัมพันธ์ การสร้างความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ตลอดจนศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมาย เทคนิคและเครื่องมือการประชาสัมพันธ์ จรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ โครงสร้างและลักษณะงานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยงานของรัฐบาล หน่วยงานธุรกิจ และองค์การที่ไม่แสวงหาผลกำไร หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|