|
|
|
303301-55 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategies |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-12:50 | 13.38** | 013 | C | 47 | 29 | 18 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 37-27-10 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 13 ส.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.04** การตลาด [552714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.04** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ได้
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|