|
|
|
303311-55 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| Customer Relationship Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-12:50 | ห้องเกาหลี | 013 | C | 38 | 23 | 15 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 28-23-5 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 14 ส.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ ห้องเกาหลี | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|