|
|
|
317321-55 | การออกแบบสารเพื่องานโฆษณา |
| (Advertising Message Design) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ ประเภทของบทโฆษณา กระบวนการของความคิดสร้างสรรค์ กลยุทธ์สร้างสารโฆษณา โดยถ่ายทอดความคิดและเนื้อหาที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม เข้าใจชัดเจน จดจำง่ายและน่าสนใจ ฝึกเขียนบทโฆษณาสำหรับสื่อประเภทต่างๆ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 07:50-11:10 | 13.23** | 013 | C | 22 | 13 | 9 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 12-11-1 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ ประเภทของบทโฆษณา กระบวนการของความคิดสร้างสรรค์ กลยุทธ์สร้างสารโฆษณา โดยถ่ายทอดความคิดและเนื้อหาที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม เข้าใจชัดเจน จดจำง่ายและน่าสนใจ ฝึกเขียนบทโฆษณาสำหรับสื่อประเภทต่างๆ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|