317232-55สื่อวัฒนธรรม
(Cultural Media)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ แบบแผนและอิทธิพลของสื่อวัฒนธรรม ฝึกการวางแผนการผลิตสื่อวัฒนธรรมและการประยุกต์ใช้สื่อวัฒนธรรมเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์12:00-15:2013.32**013C382612X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสุจิตรา กิตติศัพท์
ผศ. เมตตา ดีเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
28-23-5
10-3-7
สอบปลายภาค: 8 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.37**
  P2 ศุกร์15:20-18:4013.32**013C493514X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. เมตตา ดีเจริญ
นางสุจิตรา กิตติศัพท์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
39-32-7
10-3-7
สอบปลายภาค: 8 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.35**
  P3 อังคาร13:40-17:0013.36**013C412714X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. เมตตา ดีเจริญ
นางสุจิตรา กิตติศัพท์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
31-23-8
10-4-6
สอบปลายภาค: 8 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.36**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์16:10-19:3013.33**013C40040X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:
สอบปลายภาค: 17 มิ.ย. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
ห้องสอบ 13.32**
หมายเหตุ: ปิดรายวิชาตามประกาศมหาวิทยาลัย
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ แบบแผนและอิทธิพลของสื่อวัฒนธรรม ฝึกการวางแผนการผลิตสื่อวัฒนธรรมและการประยุกต์ใช้สื่อวัฒนธรรมเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123