|
|
|
108411-55 | พฤติกรรมการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Teaching Skills for Teachers of Children with Special Needs |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและวิธีการสอน การปรับหลักสูตร การจัดการชั้นเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการจำเป็นพิเศษของเด็ก การวิเคราะห์ IEP ซึ่งแผนการจัดการเรียนรู้เป็นกลุ่มและรายบุคคลฝึกปฏิบัติการสอนแบบจุลภาค ปฏิบัติการวัดผลและประเมินผลการสอน ปฏิบัติการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษระดับ ปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษา และปฏิบัติการสอนอย่างบูรณาการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2559 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา หลักการและวิธีการสอน การปรับหลักสูตร การจัดการชั้นเรียนให้เหมาะสมกับความต้องการจำเป็นพิเศษของเด็ก การวิเคราะห์ IEP ซึ่งแผนการจัดการเรียนรู้เป็นกลุ่มและรายบุคคลฝึกปฏิบัติการสอนแบบจุลภาค ปฏิบัติการวัดผลและประเมินผลการสอน ปฏิบัติการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษระดับ ปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษา และปฏิบัติการสอนอย่างบูรณาการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|