|
|
|
108342-55 | การช่วยเหลือเฉพาะด้านสำหรับเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ |
| Specific Intervention for Children with Learning Disabilities |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนการเรียนรู้ ปัญหาและข้อจำกัดในการเรียนรู้ ปัจจัยส่งเสริมวิธีการฝึกทักษะการคิดและกลวิธีการเรียน วิธีการช่วยเหลือเพื่อส่งเสริมวุฒิภาวะทางสังคม และพัฒนาการด้านอื่น ๆ และทำการสืบค้น |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 13:40-16:10 | 18.302 | 018 | C | 55 | 44 | 11 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.สิริลักษณ์ โปร่งสันเทียะ | | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 45-44-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา กระบวนการเรียนรู้ ปัญหาและข้อจำกัดในการเรียนรู้ ปัจจัยส่งเสริมวิธีการฝึกทักษะการคิดและกลวิธีการเรียน วิธีการช่วยเหลือเพื่อส่งเสริมวุฒิภาวะทางสังคม และพัฒนาการด้านอื่น ๆ และทำการสืบค้น
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|