303306-55การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
Local Product Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์  แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์08:40-12:0013.32**013C402713X    
  อาทิตย์12:50-16:1013.32**013C      
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
30-27-3
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญ บทบาทและแนวโน้มใหม่ทางการตลาดของการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์แนวความคิดในการพัฒนาและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ด้วยกระบวนการบริหารจัดการ ผ่านกิจกรรมในการวางแผนและออกแบบแนวความคิดผลิตภัณฑ์
แผนการปฏิบัติการ และการติดตามประเมินผลภายใต้ปรากฏการณ์และบริบทของชุมชนท้องถิ่น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123