303203-55การจัดการการจัดจำหน่าย
Distribution Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ  การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะของช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย ลักษณะและวิธีการดำเนินงานของสถาบันทางธุรกิจประเภทต่างๆ ที่เข้ามาปฏิบัติกิจกรรมเหล่านี้ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มคนกลางประเภทต่างๆ
การกระตุ้นและส่งเสริมคนกลาง รวมถึงการควบคุมและการประเมินผลระบบการจัดจำหน่าย
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123