|
|
|
322203-55 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 12:50-15:20 | 22.3.2AB** | 022 | C | 28 | 21 | 7 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.อภิรดี เนติรังษีวัชรา | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 18-18-0 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|