|
|
|
303101-55 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303301, 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|