|
|
|
303313-55 | การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| Marketing For Small Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 10:20-12:50 | 13.35** | 013 | C | 41 | 30 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 31-29-2 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 13:40-16:10 | 13.35** | 013 | C | 48 | 33 | 15 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 , ทุกชั้นปี | 38-33-5 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P3 | | พฤหัสบดี | 10:20-12:50 | 13.35** | 013 | C | 48 | 32 | 16 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 , ทุกชั้นปี | 38-32-6 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|