|
|
|
303403-55 | สัมมนาทางการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์ วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 4 | 36 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-4-36 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์ วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|