|
|
|
317452-55 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| (Integrated Marketing Communications) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|