317324-55การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
(Research for Advertising and Public Relations)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ประเภท วิธีการวิจัย แนวคิดของการทำวิจัย ขั้นตอนการทำวิจัย เพื่อใช้ประโยชน์ในการวางแผน การดำเนินงาน การประเมินผลการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ การสำรวจประชามติ โดยมุ่งเน้นการปฏิบัติงานภาคสนาม  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ไม่มีข้อมูล40337X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: รศ. เนตรชนก บัวนาค
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-3-37
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ประเภท วิธีการวิจัย แนวคิดของการทำวิจัย ขั้นตอนการทำวิจัย เพื่อใช้ประโยชน์ในการวางแผน การดำเนินงาน การประเมินผลการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ การสำรวจประชามติ โดยมุ่งเน้นการปฏิบัติงานภาคสนาม

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123