|
|
|
317432-55 | การโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม |
| (Advertising and Public Relations for Society) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด หลักการ ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม รูปแบบของการสื่อสารองค์กรแบบบูรณาการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งด้านปัจจัยการผลิต ทรัพยากรกำลังคน นโยบาย โดยศึกษาจากกรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์สื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เหมาะสมกับประเด็นทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิด หลักการ ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสังคม รูปแบบของการสื่อสารองค์กรแบบบูรณาการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งด้านปัจจัยการผลิต ทรัพยากรกำลังคน นโยบาย โดยศึกษาจากกรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์สื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เหมาะสมกับประเด็นทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|