|
|
|
322205-60 | พฤติกรรมนักท่องเที่ยว |
| Tourist Behavior |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การจำแนกประเภทของนักท่องเที่ยว พฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่แตกต่างกันตามสภาพสังคม วัฒนธรรม ศาสนา ปัจจัยภายในและภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อเข้าใจแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยว ความต้องการและความแตกต่างของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่เกิดจากวัตถุประสงค์ของการเดินทาง ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ปัจจัยด้านเศรษฐกิจและสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 12:50-15:20 | 31.06.03** | 042 | C | 32 | 22 | 10 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.กมลทรรศน์ นวลอนันต์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 22-22-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 12:50-15:20 | 13.26 (คี่) | 013 | C | 29 | 12 | 17 | X | | | | | | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวสุภาพร ล้ำวรรณวงศ์ | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 12-8-4 7-3-4 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา การจำแนกประเภทของนักท่องเที่ยว พฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่แตกต่างกันตามสภาพสังคม วัฒนธรรม ศาสนา ปัจจัยภายในและภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อเข้าใจแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยว ความต้องการและความแตกต่างของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่เกิดจากวัตถุประสงค์ของการเดินทาง ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ปัจจัยด้านเศรษฐกิจและสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|