|
|
|
303206-60 | การจัดการการค้าส่งและการค้าปลีก |
| Wholesaling and Retailing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|