|
|
|
303310-55 | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |
| Electronic Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|