|
|
|
317431-55 | การออกแบบโฆษณาและผลิตภัณฑ์ |
| (Advertising and Production Design) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์ เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 1 | 39 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จิรพัฒน์ โทพล | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-1-39 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 1 | 39 | X | | | | | | ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร.จิรพัฒน์ โทพล | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 40-1-39 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์ เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|