|
|
|
317113-60 | หลักการสื่อสารการตลาด |
| Principle Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิด ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการสื่อสารการตลาด หน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสื่อสารและการสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า พนักงาน ผู้ลงทุน คนกลาง และตัวแทนการจัดจำหน่าย ปัจจัยและอิทธิพลต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 12:50-15:20 | 31.05.02 | 042 | C | 42 | 13 | 29 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 32-13-19 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิด ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการสื่อสารการตลาด หน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสื่อสารและการสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า พนักงาน ผู้ลงทุน คนกลาง และตัวแทนการจัดจำหน่าย ปัจจัยและอิทธิพลต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|